Thương hiệu uy tín

Sau 15 năm hoạt động, Batdongsan.com.vn công bố nhận diện thương hiệu mới

Logo mới là sự liên kết giữa hai mái nhà thể hiện cách Batdongsan.com.vn hỗ trợ và dẫn lối người tìm kiếm trên mỗi nấc thang trong giai đoạn tìm nhà. Batdongsan.com.vn khẳng định đây không chỉ là một thương hiệu mà còn là sự vươn lên của Việt Nam trên trường quốc tế. 

Ngày 2/11, Batdongsan.com.vn tổ chức toạ đàm “15 năm không ngừng tiến bước”. Tại đây, Batdongsan.com.vn cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và Chuyên trang Dự án.

Chuyên trang Dự án bắt nguồn từ sự thấu hiểu nhu cầu và những thách thức của các gia đình trẻ trong việc tìm mua căn hộ trong các dự án mới, đặc biệt tại các đô thị lớn. Những thông tin tràn lan và không kiểm chứng có thể gây hoang mang cho người tìm nhà, nhất là với những người lần đầu mua nhà để ở. 

Trang Du An App
Chuyên trang Dự án trên website Batdongsan.com.vn.

Batdongsan.com.vn cho biết, Chuyên trang Dự án sẽ giúp giải quyết những băn khoăn của người tìm nhà thông qua việc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về dự án. Bên cạnh đó là so sánh, phân tích và đánh giá khách quan bởi chuyên gia của Batdongsan.com.vn. Đồng thời, người mua nhà sẽ được xem xét các thông tin về đánh giá khu vực: bao gồm cơ sở hạ tầng, xu hướng biến động giá bất động sản và đặc điểm dân cư, các tiện ích tại khu vực và các khu vực lân cận. 

Từ năm 2013, người tìm nhà đã quen thuộc với hình ảnh logo mái nhà màu xanh của Batdongsan.com.vn. Nay, nhận diện thương hiệu mới của Batdongsan.com.vn gồm logo mới kế thừa phần biểu tượng trong logo của Tập đoàn PropertyGuru hiện đang được sử dụng tại các thị trường chính ở Đông Nam Á. 

Chia sẻ về mục đích của những thay đổi và cải tiến về sản phẩm cũng như công nghệ, ông Robert Vũ – CEO của Batdongsan.com.vn cho biết sau một thời gian dài phát triển tại thị trường Việt Nam và đúng 3 năm kể từ khi gia nhập Tập đoàn PropertyGuru, để tận dụng các lợi thế và nguồn lực về công nghệ, nguồn dữ liệu và phương pháp quản trị từ Tập đoàn đa quốc gia, phần lớn khoản đầu tư của Batdongsan.com.vn tập trung vào cải thiện trải nghiệm người dùng và phát triển những tính năng mới. 

1
Ông Robert Vũ – CEO của Batdongsan.com.vn.

“Những thay đổi liên tục được thực hiện và ngày hôm nay chúng tôi đặt dấu mốc cho một giai đoạn mới với mục tiêu phát triển vượt bậc, vươn xa hơn, nhanh hơn và đặt mình trong bối cảnh phát triển chung của thị trường tại khu vực Châu Á. Hơn nữa, chúng tôi cũng mong muốn mang giá trị thương hiệu của mình tới người dùng một cách thiết thực hơn, không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm bất động sản phù hợp mà còn thể hiện sự thấu hiểu, sự chỉ dẫn người dùng trong quá trình tìm nhà và tìm kiếm mọi thông tin liên quan”, ông Robert Vũ nhấn mạnh.

Phần biểu tượng được tạo thành từ hai mái nhà lồng vào nhau và hướng lên trên tượng trưng cho hành trình cuộc đời của mỗi người với mỗi giai đoạn cuộc đời là những ngôi nhà khác nhau. 

Ảnh Chụp Màn Hình 2021 11 02 Lúc 14.41.24
Logo mới của Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn cho biết, sự liên kết giữa hai mái nhà thể hiện cách Batdongsan.com.vn hỗ trợ và dẫn lối người tìm kiếm trên mỗi nấc thang và giai đoạn tìm nhà. Khẳng định sự không ngừng tiến về phía trước, không chỉ là một thương  hiệu mà còn là sự vươn lên của Việt Nam trên trường quốc tế. 

CEO  Robert Vũ cho biết thêm,  Batdongsan.com.vn đang áp dụng triết lý “Gurus Come First” – Con người là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, Batdongsan.com.vn đang phát triển sản phẩm với tầm nhìn trở thành “cố vấn tin cậy” và dẫn lối để người tìm nhà tự tin đưa ra các quyết định mỗi khi mua, bán, thuê, cho thuê hay đầu tư bất động sản.  Ngoài ra, bằng cách cung cấp các báo cáo và dữ liệu liên quan tới thị trường bất động sản, Batdongsan.com.vn đẩy sự minh bạch của thị trường từng ngày.

Batdongsan.com.vn được sử dụng bởi 5 triệu người dùng có nhu cầu tìm kiếm bất động  sản với 70,5 triệu lượt xem trang mỗi tháng (theo dữ liệu từ Google Analytics tháng  3/2021) và được các công cụ đánh giá phổ biến nhất thế giới như Google, SimilarWeb  xếp hạng là Kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam. Batdongsan.com.vn có  lịch sử phát triển 15 năm tại Việt Nam và hiện là thành viên của Tập đoàn PropertyGuru – Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Châu Á.

Trần Thuỳ

Back to top button