Thương hiệu địa phương

Ít nhất 24 tỉnh, thành với gần 150 gian hàng tại Ngày hội sản phẩm OCOP tại An Giang

Năm nay, Ngày hội sản phẩm OCOP tại An Giang có quy mô lớn, thu hút ít nhất 24 tỉnh, thành (trong đó có Hà Nội) với 150 gian hàng nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp sản phẩm OCOP đến khách tham quan, người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế.

Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Điều phối xây dựng Nông thôn mới và UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo, cung cấp thông tin về “Ngày hội Sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021”.

Gian hàng sản phẩm OCOP của tỉnh An Giang. Ảnh: LĐO

Ngày hội OCOP với chủ đề “Sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng nổi tiếng của các tỉnh thành”, xem chủ thể sản phẩm là đối tượng trọng tâm gắn kết với khách hàng, tính minh bạch về chất lượng và pháp lý của sản phẩm được thể hiện đầy đủ. 

Đến thời điểm hiện tại, Ngày hội có sự tham gia của 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề trong và ngoài tỉnh; các tổ chức xúc tiến thương mại thuộc 24 tỉnh, thành trong cả nước… Do vậy, Ngày hội không chỉ là “sân chơi” cho các doanh nghiệp An Giang mà còn là nơi đồng hành cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại Ngày hội, tỉnh An Giang sẽ giới thiệu những món ăn ngon, sản phẩm địa phương có tính tiêu biểu ở 11 huyện, thị xã, thành phố. Đây cũng là dịp tỉnh khẳng định tiềm năng ẩm thực An Giang mang tính bản địa phục vụ khách du lịch.

Theo kế hoạch, Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 22.4 đến 25.4.2021 tại TP. Châu Đốc. Thời điểm tổ chức Ngày hội OCOP rơi vào cuối tuần, gần với thời điểm tổ chức Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam nên sẽ tạo điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan.

Khuê Hiền

Back to top button