Quản trị doanh nghiệp

Hợp tác kinh doanh là bài toán giảm thiểu rủi ro, nâng cao giá trị trong bối cảnh dịch Covid-19

Mới đây, mặc dù vừa trải qua làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 nhưng Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ BNJ đã lựa chọn và tiến hành ký kết hợp tác với 2 đối tác chiến lược là Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Sự kiện FOCUS và Công Ty nhà hàng Không Gian VIP cùng khai trương “La Pluie coffee n more” mở ra cơ hội mới trong kinh doanh.

Hợp tác là bài toán giảm thiểu rủi ro phát huy tối đa sức mạnh của các bên và đem lại giá trị cao cho khách hàng là quan điểm kinh doanh của CEO BNJ Bích Ngọc.

“Chúng ta phải thừa nhận ảnh hưởng nặng nề của COVID-19 cũng đồng thời khiến cho 194 ngàn công ty phá sản hoặc rời khỏi và bay màu trên thị trường. Chính vì vậy việc liên kết hợp tác phát huy thế mạnh của từng doanh nghiệp là một trong những định hướng mà BNJ đang hướng tới trong tương lai. Tôi tin rằng, một cá nhân thành công hay doanh nghiệp phát triển không thể chỉ dựa vào sức của riêng mình. Hợp tác là bài toán giảm thiểu rủi ro phát huy tối đa sức mạnh của các bên và đem lại giá trị cao cho khách hàng khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ”, CEO công ty BNJ Bích Ngọc chia sẻ.

Anh 2
CEO BNJ – bà Nguyễn Thị Bích Ngọc; CEO FOCUS – ông Lê Văn Phong và CEO nhà hàng Không Gian VIP – ông Huỳnh Kiều Anh Tuấn ký kết hợp tác.

Cái “bắt tay” của 3 công ty đã mở ra một trang mới, bước tiến mới cho sự phát triển của các bên và có định hướng lâu dài trong việc bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường Đà Nẵng cho giai đoạn 3 năm và vươn lên top 5 những doanh nghiệp trẻ có tiềm năng.

Chia sẻ về sự lựa chọn đối tác, theo bà Bích Ngọc, công ty FOCUS là đơn vị có kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực hoạt động tổ chức sự kiện, sản xuất tư liệu truyền thông, có sự linh hoạt và khả năng cung cấp đa dạng các dịch vụ, đội ngũ chuyên môn cao, năng động và khả năng sáng tạo không giới hạn. Còn chuỗi F&B của nhà hàng Không Gian VIP có thâm niên 5 năm tại TP. Đà Nẵng, trở thành địa điểm quan thuộc của khách du lịch trong và ngoài nước khi giới thiệu ẩm thực đặc sắc của vùng miền. BNJ lựa chọn hợp tác với 2 đơn vị này nhằm đem đến nguồn khách hàng phong phú và ngược lại, 2 đối tác cũng hỗ trợ BNJ trong những lĩnh vực chuyên môn.

Trước đó, Công ty TNHH Truyền thông và công nghệ BNJ là đơn vị hoạt động đa lĩnh vực như: xây dựng chiến lược truyền thông, quảng cáo, thiết kế website, xây dựng hình ảnh, nhân hiệu.

ảnh 3
CEO BNJ – bà Nguyễn Thị Bích Ngọc và nhân sự của “La Pluie coffee n more”

Ngoài ra, BNJ còn là cầu nối xúc tiến thương mại, quảng bá truyền thông và các giải pháp trên các nền tảng số và cung cấp giải pháp công nghệ màn hình LED quảng cáo, với ứng dụng cho hệ thống màn hình hội họp, giáo dục, truyền hình, nhà hàng bảng hiệu ngoài trời v.v..

Với tư duy “Tiêu đề là do mình tạo ra, Thành quả phải đổi bằng lao động” CEO Bích Ngọc luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, cơ hội được hợp tác; đặc biệt không để những khó khăn ngăn cản việc mang lại những giá trị, tiện ích phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Mai Phương

Back to top button