Thương hiệu uy tín

Cả nước có 213 sản phẩm được trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Đây là kết quả của lòng tin mà người tiêu dùng đã dành cho cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời cũng chính là nền tảng, là chỗ dựa vững chắc để các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới, nỗ lực cống hiến để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.

Theo kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 cho thấy, năm 2021 có 600 hồ sơ được phát ra mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. 

Ban tổ chức đã tiếp nhận 213 doanh nghiệp gửi hồ sơ, trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia. 

Số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tăng 6,5%; doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí tham gia theo quy chế tăng 45,6%; số lượng sản phẩm, dịch vụ tăng 43,4% so với năm 2020.

Chỉ trong vòng từ ngày 15 – 30/9/2021, chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát, tăng lần lượt 158,8% và 4,1% so với năm 2020 đã phản ảnh đúng xu thế ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai công việc trong bối cảnh dịch Covid-19.

Hàng Vn
Cả nước có 213 sản phẩm được trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Ảnh: Internet

Qua kết quả bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của ban giám khảo, kết quả có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.  

Theo kế hoạch, dự kiến, Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 kết hợp Lễ khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021 và được diễn ra vào ngày 10/11 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội. Quy mô Lễ tôn vinh sẽ tùy thuộc vào tình hình thực tế diễn biến dịch Covid-19. 

Năm 2021 là năm thứ 12 tổ chức chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh, dịch vụ cung ứng hàng do chuỗi cung ứng bị đứt gãy…, chương trình là một hoạt động có ý nghĩa giúp cho các doanh nghiệp xây dựng, phát triển giá trị thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt thông qua các hoạt động bình chọn, gắn kết các doanh nghiệp Việt Nam với người tiêu dùng.

Khuê Hiền

Back to top button