Bất động sản

ANCruising Nha Trang: Quảng cáo đi “ngược” quy định hiện hành, nhà đầu tư nên cẩn trọng

Dù quy định hiện hành nghiêm cấm việc biến chung cư thành khách sạn nhưng dự án ANCruising Nha Trang của Công ty TNHH Anh Nguyễn hiện đang quảng cáo theo kiểu “ngược đời”.

Thời gian gần đây, ANCruising Nha Trang – Dự án căn hộ khách sạn mặt biển Trần Phú nhận được rất nhiều sự quan tâm tại thị trường bất động sản Khánh Hòa.

Hình Ảnh Ancruising
Dự án ANCruising Nha Trang của Công ty TNHH Anh Nguyễn (Ảnh: IT)

Theo thông tin quảng cáo từ môi giới, nhằm đảm bảo tính đồng bộ, giúp nhà đầu tư không phải “chạy ngược chạy xuôi” trang bị nội thất cho căn hộ, ANCruising thực hiện chính sách bàn giao đầy đủ nội thất.

Hiểu được tính chất của mô hình căn hộ khách sạn, các kỹ sư, chuyên gia hàng đầu tại ANCruising đã tỉ mỉ, kỳ công trang bị nội thất thiết yếu đến những vật dụng cá nhân nhỏ nhất, đầy đủ nhất theo tiêu chuẩn của những khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi nhận bàn giao căn hộ, mở cửa phòng là đã có thể đưa vào vận hành khai thác cho thuê ngay, không mất thêm khoản chi phí đầu tư nào thêm.

Lấy tiêu chí của căn hộ khách sạn phong cách nghỉ dưỡng cao cấp nên từ thiết kế kiến trúc đến vật dụng nội thất hài hoà tuyệt đối trên gam màu xanh, trắng, xám – chính là dấu ấn tinh tế và đầy chiều sâu của mặt nước, trời mây và đá tự nhiên. Những điểm nhấn ấn tượng nằm ở cửa vòm, các vật liệu trang trí từ mây và sợi dệt cao cấp vừa sang trọng vừa mang hơi thở tự nhiên, phóng khoáng biển khơi Địa Trung Hải.

Đặc biệt, từng căn hộ khách sạn tại ANCruising còn sử dụng các vật liệu thi công cao cấp, bền vững như đá thấm muối theo công nghệ Châu Âu với hoạ tiết chìm tinh xảo; Thiết bị phòng tắm từ thương hiệu Grohe mang đến chất lượng xa hoa và trường tồn.

Bên cạnh đó, hệ cửa nội thất Lecmax/Hafele sang trọng, chắc chắn, kết hợp cùng cửa ngoại thất Tostem Nhật Bản cũng mang đến thiết kế thông minh và bền vững ngay cả với khí hậu biển khơi khắc nghiệt, ẩm ướt tại đây… Không chỉ vậy, chất riêng vừa tự nhiên vừa sáng tạo đến từ vật dụng gỗ An Cường góp phần đem lại sự độc đáo, hài hoà cho tổng thể căn hộ ANCruising Nha Trang.

Xứng danh là một sản phẩm khách sạn du lịch khác biệt, từng chi tiết, đường nét, sự sắp đặt đều được chủ đầu tư tính toán đến từng chi tiết nhằm phù hợp với xu hướng du lịch trải nghiệm hoàn hảo của du khách chịu chi và chịu đi. Chất lượng vượt trội cũng chính là điểm nổi bật để du khách lựa chọn ANCruising làm điển đến nghỉ dưỡng trong tương lai.

Đáng chú ý, theo quảng cáo, ANCruising Nha Trang được vận hành như khách sạn nhưng lại được sở hữu lâu dài như căn hộ. Với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng lên tới 40% doanh thu phòng, nhà đầu tư không cần quan tâm đến hoạt động quản lý, vận hành, chương trình quảng bá, thu hút khách… chỉ cần uỷ thác, thảnh thơi hưởng lợi nhuận cho tới hết thời gian uỷ thác mà không cần lo lắng, tính toán gì.

Dự kiến đưa vào khai thác từ Quý 1/2023, với lợi thế tiềm năng du lịch vô tận của Nha Trang nơi có bãi biển thuộc top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới cùng những quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi đẳng cấp Châu Á, ANCruising sẽ đón đúng “thời điểm vàng” làn sóng khách du lịch quốc tế đổ về Nha Trang sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Ngoài ra, số liệu của Savills nửa đầu 2019 cho thấy, công suất hoạt động trung bình của phân khúc khách sạn 4 và 5 sao khoảng xấp xỉ 60%. Trong khi, theo báo cáo của Sở Xây dựng Khánh Hòa, tỷ lệ lấp đầy của các dự án căn hộ nghỉ dưỡng đạt 70 – 80% tại thời điểm trước khi dịch bệnh xảy ra.

Như vậy, không có gì khó hiểu – thậm chí có thể là một con số dự kiến hết sức khiêm tốn – khi một sản phẩm sở hữu tới 5 kỷ lục tiện ích độc đáo như ANCruising dự kiến sẽ mang lại mức lấp đầy ít nhất 55% – 60% sau khi căn hộ bàn giao và dịch bệnh được kiểm soát.

Không những vậy, tỉ lệ này dự kiến có thể còn luỹ kế đều đặn 5% mỗi năm theo giá trị thương hiệu tăng dần khi dự án được đưa vào khai thác và vận hành ổn định. Đặc biệt với một sản phẩm đầu tư có vị trí đẹp, tiện ích chất, dịch vụ nổi bật tại Nha Trang như ANCruising, giá phòng nghỉ dưỡng sẽ tăng trung bình 10%/năm (mức tăng giá trung bình của giá phòng khách sạn). Nguồn tăng “đa cực”: Tăng tỷ lệ lấp đầy – Tăng giá phòng nghỉ dưỡng hứa hẹn mang lại nguồn thu đắc lợi cho chủ sở hữu căn hộ tại đây.

Mặc dù được quảng cáo vô cùng hấp dẫn nhưng các chuyên gia pháp lý lại cho rằng, cần hết sức lưu ý, quy định hiện hành không cho phép biến căn hộ chung cư thành khách sạn nên việc quảng cáo căn hộ khách sạn như ANCruising Nha Trang sẽ có nhiều rủi ro.

Gia Linh

Back to top button