Thương hiệu uy tín

213 sản phẩm được tôn vinh tại chương trình ”Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Tối ngày 10/11 UBND thành phố Hà Nội phối hợp Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tại buổi lễ có 213 sản phẩm được tôn vinh tại chương trình.

Tham dự lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến; Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, cùng các ban ngành khác.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, Chương trình với mục đích định hướng, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đẩy mạnh sản xuất sản phẩm có chất lượng, quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường.

213 San Pham Duoc Ton Vinh Tai Chuong Trinh Hang Viet Nam Duoc Nguoi Tieu Dung Yeu Thich

Thông qua chương trình hướng đến kết nối giao thương, khuyến khích phát triển sản phẩm hàng hóa gắn với các loại hình thương mại, dịch vụ điện tử, văn minh, hiện đại đáp ứng được thị yếu của người dùng.

Được biết, năm nay là năm thứ 12, Hà Nội tổ chức Chương trình bình chọn; đã thu hút được 271 sản phẩm, dịch vụ có chất lượng đến từ 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ tham gia.

Trong chương trình, thành phố Hà Nội phối hợp Ban Chỉ đạo đã công nhận và tôn vinh 213 sản phẩm đạt các tốp sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Trong đó, tốp 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; tốp 2: 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; tốp 3: 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; tốp 4: 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Các sản phẩm đều khẳng định niềm tự hào thương hiệu hàng Việt đối với các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt. Chương trình cũng hướng đến kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, thành phố tiếp tục tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 cũng như chuẩn bị lên phương án cung ứng hàng hóa đáp ứng nhu cầu trong dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chương trình diễn ra đã thu hút thêm hàng nghìn doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, nông nghiệp, du lịch, dịch vụ… tham dự. Chương trình sẽ kích cầu tiêu dùng tại 30 trung tâm mua sắm tập trung lớn và trên 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn TP Hà Nội.

Cùng với đó, TP Hà Nội phối hợp Ban Chỉ đạo thực hiện tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra trong tháng 12 với các sự kiện như: Lễ khai mạc, Ngày hội kích cầu tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến và hoạt động khuyến mại đồng loạt tại 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 điểm vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố nhằm quảng bá giới thiệu sản phẩm.

Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ Chương trình ”Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, sự kiện cũng sẽ tiếp tục với nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia sự kiện.

Phan Huy – Quỳnh Nga

Back to top button